ข้อปฏิบัติงานการใช้ห้องประชุม
คำแนะนำการใช้งานระบบจองห้องประชุมออนไลน์
- ล็อกอินเข้าสู่ระบบจองห้องประชุมออนไลน์
สำหรับหน่วยงานที่ยังไม่มี Username และ Password การจองใช้ห้องประชุม สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มขอ Username และ Password (กดที่นี่) และส่งมาที่กองกลาง สำนักงานมหาวิทยาลัย โทร. 3012
- เข้าเมนูการจองห้องประชุม
- ระบุห้องประชุม (เลือกรายการ)
- ระบุวัน เวลา ที่้ต้องการใช้ พร้อมตรวจสอบรายการห้องประชุมที่เลือก
- ระบุจำนวน ผู้เข้าร่วมประชุม
- ระบุสิ่งที่ขอสำหรับการใช้ประชุม
- ระบุชื่อและเบอร์โทรศัพท์ผู้จอง หรือผู้ที่ติดต่อประสานงาน
- ระบุรายละเอียดเพิ่มเติม (ถ้ามี)
- กดปุ่มบันทึกข้อมูล
- ดูรายการการใช้ห้องประชุม
- แก้ไข
- ยืนยัน (การยืนยันการจองห้องประชุม ควรยืนยันล่วงหน้าก่อนอย่างน้อย 1 วัน ก่อนวันใช้งานจริง และจองได้เฉพาะเวลาราชการเท่านั้น)
- พิมพ์รายงานการจอง ส่งกองกลางล่วงหน้าก่อนอย่างน้อย 1 วัน ก่อนวันใช้งานจริง